Fantastic Beasts – สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่

เรื่องย่อหนัง
หนัง Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือชื่อไทยว่า สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มีอันตรายเกิดขึ้นในโลกแห่งเวทมนตร์เมื่อปี 1926 ที่นิวยอร์ค มีสิ่งลึกลับสร้างความเสียหายบนท้องถนน ซึ่งเป็นภัยคุกคามเพื่อเปิดโปงเหล่าเวทมนตร์ให้พวกเซเล็มรุ่น 2 ซึ่งเป็นลัทธิอันตรายของโน-แมจ (มักเกิลของชาวอเมริกัน) ที่ตั้งใจจะกำจัดพวกเขาให้สิ้นซาก และพ่อมดร้ายผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ หลังสร้างความเสียหายไว้ที่ยุโรปและได้หนีไป จน Continue Reading

Trolls – โทรลล์ส 2016

เรื่องย่อหนัง
หนัง Trolls หรือชื่อไทยว่า โทรลล์ส แอนิเมชั่นคอมเมดี้เรื่อง Trolls มาพร้อมเสียงดนตรีชวนตื่นเต้น ผลงานจากเหล่าผู้สร้างยอดฝีมือผู้สร้าง Shrek , มาดากัสการ์ และ กังฟูแพนด้า พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือมาร่วมให้เสียงพากย์ นำโดย แอนนา เคนดริค ในบท ป๊อปปี้ ผู้นำแห่งโทรลส์ที่มองโลกแง่ดีสุด ๆ และฝ่ายตรงข้ามของเธออย่าง บรานช์ ที่รับบทโดย จัสติน ทิมเบอร์เลค กำกับโดย ไมค์ มิทเชลล์, วอลท์ ดอร์น เตรียมพบกับสิ่งมีชีวิตที่สามารถร้อง เต้น ลั้นลา และเนื้ออร่อย ได้ใน Trolls Continue Reading

นักข่าวสาวระเริงกาม

ดิฉันชื่อ ลิน อายุ24 ปีเป็นนักข่าวประจำสถานีชื่อดัง ครั้งหนึ่งก่อนจะแต่งงาน6เดือนได้ไปทำข่าวที่ภูเก็ต ในงานสื่อสารประจำเมือง ณ โรงแรมหนึ่ง ได้ไปทำข่าวกับบิ๊กตำรวจนายหนึ่งจนเสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นก็เป็นการเลี้ยงรับประทานอาหารสังสรรค์ มีบุคคลท่านหนึ่งเข้ามาบอกว่าบิ๊กตำรวจ(อายุ54)ได้ไปเชิญให้เข้าไปนั่งทานโต๊ะเดียวกัน ด้วยมารยาทลินจึงเข้าไปร่วมนั่งโต๊ะเดียวกัน และรู้สึกว่ากำลังถูก เทะโลมจากบิ๊กตำรวจด้วยวาจา ยั่วยวน ถามเรื่องส่วนตัวต่างๆ Continue Reading

ฟันสาวใช้

ผมเป็นคนบ้านนอกคอกนาครับ อายุ 24 ปี เมื่อก่อนทำงานที่บ้านเกิดตัวเอง เงินทองก็พอมีใช้ไปวันๆ หนึ่งเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปหาด่วน เพราะเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีใจมากจนเนื้อเต้น เพราะผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่มันก็นานมาแล้ว เมื่อสมัยเป็นเด็ก เนื้อความในจนหมายบอกว่าต้องการให้ผมไปทำงานขับรถให้กับคนที่น้าผมรู้จัก เขาต้องการคนขับรถที่ไว้ใจได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้ Continue Reading

เล่นเสียวกับเพื่อนลูก

ผมชื่อปออายุปีนี้ก็ก้าวเข้าไป 42 แล้วแต่ยังดูดีครับ มีภรรยาแล้วอายุ 38 ปี มีลูกชายชื่อ ตอง ซึ่งตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้วอายุ 18 ปี วันเสาร์วันหนึ่งเมียผมไม่อยู่ออกไปทำธุระอะไรก็ไม่รู้บอกจะกลับดึกๆ ตองพาเพื่อนนักเรียนสาวสองคนมาที่บ้านมาแนะนำให้รู้จัก ผมเพ่งพิจารณาดู 2 สาวนั่นดูน่าตาน่ารักมาก คนหนึ่งชื่อโม่ อายุ 18 ปีเท่าลูกชายผม โม่ใบหน้าเรียวรูปไข่ผิวออกคล้ำเล็กน้อยออกไปทางดาราสาวเบ็นซ์ พรชิตา สูงโปร่งคิ้วเข้มแววตาบ่งบอกถึงความเจ้าชู้ อีก Continue Reading